Hội Cựu chiến binh chúc mừng Báo Điện Biên Phủ nhân Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam

18:20 - Thứ Sáu, 17/06/2016 Lượt xem: 4774 In bài viết

ĐBP - Nhân kỷ niệm 91 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21/6/1925 – 21/6/2016), sáng 17/6, Hội Cựu chiến binh tỉnh đã tới tặng hoa chúc mừng tập thể cán bộ, phóng viên, biên tập viên và những người làm Báo Điện Biên Phủ.

Ghi nhận và đánh giá cao những kết quả Báo Điện Biên Phủ đạt được trong thời gian qua, đồng chí Lưu Trọng Lư, nguyên Ủy viên BTV Tỉnh ủy, nguyên Chỉ huy trưởng Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh, Chủ tịch Hội Cựu chiến binh tỉnh gửi lời chúc mừng và cảm ơn sâu sắc tới Ban Biên tập cùng toàn thể cán bộ, phóng viên, biên tập viên, nhân viên Báo thời gian qua đã có nhiều đóng góp trong công tác tuyên truyền nói chung, về hoạt động của tổ chức hội nói riêng. Đồng chí Lưu Trọng Lư cũng chúc những người làm Báo Điện Biên Phủ sức khỏe, luôn giữ vững bản lĩnh chính trị, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, xứng đáng là cơ quan ngôn luận của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân các dân tộc tỉnh Điện Biên; đồng thời mong muốn thời gian tới sẽ tiếp tục nhận được sự phối hợp hơn nữa của Báo Điện Biên Phủ trong công tác tuyên truyền, đưa thông tin của hội đến với đông đảo bạn đọc trong tỉnh.

 

Đồng chí Lưu Trọng Lư, nguyên Ủy viên BTV Tỉnh ủy, nguyên Chỉ huy trưởng Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh, Chủ tịch Hội Cựu chiến binh tỉnh tặng hoa chúc mừng tập thể cán bộ, phóng viên, biên tập viên, nhân viên Báo Điện Biên Phủ.

Thay mặt toàn thể cán bộ, nhân viên Báo Điện Biên Phủ, đồng chí Trần Văn Toại, Phó Tổng biên tập cảm ơn sự quan tâm của tổ chức hội đối với báo, đồng thời khẳng định thời gian tới sẽ tiếp tục phát huy kết quả đạt được, tích cực đổi mới, nâng cao chất lượng nội dung thông tin tuyên truyền. Để hoàn thành nhiệm vụ, đồng chí Trần Văn Toại nhấn mạnh cần hơn nữa sự phối hợp chặt chẽ của các cơ quan, tổ chức, trong đó có Hội Cựu chiến binh để có những thông tin kịp thời, chính xác và khách quan đến bạn đọc.

Tin, ảnh: Hà Linh
Bình luận
Back To Top